Heimsįlfurnar

Ķ vetur var ég aš vinna verkefni um heimsįlfurnar og ég ętla aš skrifa um verkefniš ķ stuttum oršum. Fyrst var lįtiš okkur vita hvern viš vęrum aš vinna meš og ég lenti meš Rebekku og Gabrķelu. Allir įttu aš fara ķ tölvur og fara inn į bloggsķšu kennarans žar sem hśn var bśin aš finna vķdeó um allar heimsįlfurnar. Viš įttum aš hlusta į vķdeóin og skrifa inn į word og žżša vķdeóiš į ķslensku og svo prenta textann śt. Eftir žaš įtti hver hópur aš velja sér fjórar heimsįlfur og bśa til feršaskrifstofu. Minn hópur valdi aš gera Evrópu, Sušur- Amerķku, Asķu og Afrķku. Ķ Evrópu geršum viš litla bók um Grikkland. Ķ Asķu geršum viš lķtinn bękling um Japan. Ķ Sušur-Amerķku geršum viš plaggat og ķ Afrķku geršum viš Imovie.  Žegar allir hóparnir voru bśnir žurftum viš aš taka fyrst próf um heimsįlfurnar og svo  kynna fyrir bekkinn og  nęsta ętlušu foreldrar aš koma aš skoša feršaskrifstofurnar. Mér fannst verkefniš mjög skemmtilegt

Hérna geturu skošaš verkefnin mķn.

Afrķka Evrópa Japan Sušur-Amerķka


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband